Tuesday, June 28, 2011

Tuesday, June 28, 2011

9:35 pm:  Pagod na pagod ako at hindi ko malaman kung bakit. Kanina pang umaga, parang wala akong buhay. Yung potential energy ko, ayaw maging Kinetic energy pero sapat naman ang tulog ko kagabi. Siguro hindi ko lang talaga araw ngayon at siguro minsan talaga ay hindi ko katulad yung dalawang lalaking nasa patalastas ng enervon na sumayaw para lang sumingit. Pakiramdam ko lumakas ang gravity dito sa daigdig at parang may dala akong malaking kampana sa likod ko. Siguro kapag tumayo ako ng 30 na segundo ng walang ginagawa, matutulog ako. Ito talaga paiiksiin ko lang ang post ko.

Huling araw ko na sa OJT bukas at kahit parang lantang talong ako dito, mamimiss ko din sigurado ang opisina. Mamimiss ko rin ang mabilis at sunod sunod na tunog ng keyboard sa paligid ko; Ang amoy ng mga papel; ang pagkain sa cafeteria; ang napakataas na palapag na ilang beses ko dinaya na dumeretso sa ground floor at hindi titigil sa mga pagitang palapag habang papauwi (galing noh?); ang mga supervisor ko; at siyempre ang mga ka-ojt ko na matagal ko ng namimiss dahil nauna sila natapos sapagkat napakahaba ng oras na kailangan kong tapusin. Kapag nasalubong ko kayo kahit saan man, mahahalikan ko kayo at may hug pa kahit may boypren o gelpren man kayong kasama!





I love you guys.. mwah!

Nasaan na ba ako?
zzzzzzzzzzz...

No comments:

Post a Comment