Monday, June 20, 2011

Monday, June 20, 2011

11:49 PM. Buti na lang umabot pa ako. Muntik ko nang hindi malagyan ang aking talaarawan. Kasalukyan akong nanood ng "Wrestling". John Cena vs. R-Truth. Kapag sinasabi kong nanood ako ng WWE, lagi na lang nilang binabanat sakin "Hindi naman totoo yun diba?". Ginagawa mo ba kong tanga?? alam kong nasa script lahat ng galaw nila. Pero bakit nanatali pa rin akong manonood? E ang mga pelikulang pinapanood mo, "HINDI NAMAN TOTOO YUN AH??". Ganoon na lang ang dahilan ko kung bakit ako nanood. Bata pa lamang ako ay sumusbaybay na ko sa wrestling. Nakagawian ko na kasi at sa di ko malamang dahilan, naaliw pa rin naman ako. Huwag niyo na lamang himasukin ang aking mga hilig kaysa naman gumamit ako ng illegal na droga.

Wala namang nangyaring kakaiba sa akin ngayong araw. Wala namang pasok kaya inasikaso ko ang mga dapat gawin lalo na yung mga konektado sa pag-aaral ko kahit labag sa aking kalooban dahil malamig at nakakatamad kumilos. Kailangan kasi eh, para di ako maghirap. Mabuti ng maghirap ako ng Dalawampung taon kaysa mahirapan ako ng labinlimang taon o mahigit pa.

Nasaan na ba ako?
Matutulog na. Tinatamad paring kumilos. Nanalo si John Cena. Tinulungan siya nung bata.

No comments:

Post a Comment