Tuesday, July 5, 2011

Tuesday, July 5, 2011

11:27PM: Gusto ko na sana patikimin ng "Dragon Fist" ang monitor ko kagabi dahil sa sobrang bagal ng internet sanhi kung bakit hindi ako nakapag-lagay ng tala kagabi. Marami pa naman akong gusto ilahad kahapon pero ayaw ko na lang pag-usapan dahil sinabayan din kahapon ng sira ng "keyboard" sa desktop ko. Kaialangan pang  pukpukin ng martilyo ang space bar para gumana. Kung hindi ang magagalit tatay ko baka hinampas ko na din yung mismong keyboard sa ulo ko.
    Kapapanood ko lang ng isang 1963 na pelikula na dinownload ko noong isa pang araw na may pamagat na "It's a mad mad mad mad world". Hindi ko kilala ang mga artista pero naaliw naman ako dito dahil kahit papaano ay may higit na laman naman ito kung ikukumpara sa mga palabas ngayon ngunit nakakasiguro akong hindi maantig ang mga manonood na bata sa kasalukuyang panahon. Ayaw ko na sabihin yung buod dahil mas maganda kung panonoorin niyo. Natuwa naman ako dahil umiikot ang istorya nito sa kasakiman pero nauuri ang pelikula sa komedya.
   Binanatan kame ng dalawang pagsusulit kanina at buti na lang at hindi ako sinapian ng kamaran at nakapag aral pa ko sa bakanteng oras ko. Kailangan ko matulog na dahil maaga pa ko gigising bukas para sa isang malawakang hersisiyo.

Nasaan na ba ako?
Naghahanap pa ako ng mga pelikulang luma. Nahihilig ako sa mga ito.

No comments:

Post a Comment